sbobet news-มาสซารี่ บอก !นาปาลีโชคไม่เข้าข้าง

0
11:36 PM
วอลเตอร์ มาสซารี่ กุนซือของ นาโปลี อันดับสองแห่งเกมการแข่งขัน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี sbobet agent ออกตัวศรัทธา คิเอโว่ ปรปักษ์ที่เป็นฝ่ายเปิดรังเก็บชัยชนะไป 2-0 ขณะคืน 10 มี.ค. ที่แล้วมาว่า สร้างผลงานได้น่าพอใจ พร้อมทั้งก้มหน้าพูดดวงว่าเป็นด้านที่เคราะห์หามยามร้าย จึงจำต้องเจอกับความพลาดท่าพร้อมทั้งปฏิเสธที่จะเอ่ยวิธีเลือกในการคว้า สคูเด็ตโต้ หลังจากที่ตามหลัง ม้าลาย อดีตแชมป์ด้วยกันกับจ่าฝูงถึง 9 คะแนน

จอมหยิ่งประจำ ซาน เปาโล ไม่โทษ เอดินสัน คาวานี่ ดาวรุ่งอุรุกวัยที่อดจุดลูกโทษ โดยเผยว่า "คิเอโว่ กระทำได้ถูกใจพร้อมทั้งเข้มแข็งกว่าเรา เราเปิดม่านน่ากังวล อย่างไรก็ตามเขาทั้งหลาย พอมีโอกาสก็ปฏิบัติการได้เดี๋ยวนั้น มันเป็นการซัดที่เยี่ยมยอดมากมาย sbobet วิธีเล่น เราตกอยู่ใต้เกมการแข่งขันบีบของพวกเขา และตอนบอลมันไม่ตั้งใจเข้าประตู เราก็จัดการอะไรไม่ได้ จุดลูกโทษของ เอดินสัน คาวานี่ ที่ถูกป้องกันได้ sbobet มันเป็นตราของความเคราะห์ที่เราหมดไปไม่ได้ ไม่มีอะไรเข้าข้างเราเลย ด้วยกันกับ คิเอโว่ ก็เป็นของเป็นพิษของเรา"

พร้อมกันนี้ มาสซารี่ ยังไม่ยอมรับที่จะรับว่ากำลังติดตามแชมป์ลีก "การเปิดปากเหตุ สคูเด็ตโต้ มันมิได้มาจากเรา แต่นักข่าวพูดคุยกันไปเอง ณ เวลานี้เราอยู่ที่ 2 ซึ่งเราก็จัดการได้ยอดเยี่ยมมากหลายแล้ว ข้อเท็จจริงเราถูกใจที่ได้ติดท็อป 5 เราก็จำเป็นรู้จักเผื่อเหลือ พิจารณาอะไรแบบครึ่งๆ พร้อมกับผมยังมองโลกในแง่บวก มุมมองเหตุที่ไม่เข้ารอบ sbobet  ยูโรปา ลีก มันไม่ดังกัน เนื่องมาจากผมทัศนาเซเรีย อา เป็นแนวทางแรก ณ เวลานี้ผมคว้าน้ำเหลวที่เราถดถอย แต่ผมมองว่าเราจำต้องเริ่มเร่งเครื่องได้แล้ว"

อ่านข่าวทั้งหมด

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 comments: