sbobet รายงานข่าววงการฟุตบอลล่าสุด มาติชแพ็คกระเป๋าคืนสิงห์เป็นอันเรียบร้อย

0
3:35 AM

รายงานข่าวฟุตบอลล่าสุดโดย sbobet "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เปิดฉาก มาติช ร่วมมือตาทัพแบบร่าเริง ดึงตัวเวียนกลับเสริมทีม 1,000 ล้านบาท ตัวเขาบอกชอบใจเหลือประมาณที่ได้กลับมาอีกรอบ

 

 

เนมานย่า มาติช กองกลางตัวเต็งชาวเซอร์เบีย ยกเสื้อเปิดตัวเป็นนักฟุตบอล เชลซี สโมสรชื่อดังในการแข่งขัน ลีกอักกฤษ เป็นที่เรียบร้อย ภายหลังไปสู่ตรวจความพร้อมกับต้นสังกัด sbobet โดยย้ายถิ่นมาจาก เบนฟิก้า คลับในการแข่งขัน โปรตุเกสด้วยค่าจ้าง 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) รับข้อเสนอเป็นนักฟุตบอลในแดน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตรงเวลา 5 ปีครึ่งกับ

มาติช กลับคืนอยู่กับ "เชลซี" เป็นคำรบที่สอง เปิดเผยพูดผ่านหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมว่า "ผมปลาบปลื้มใจเต็มที่ที่ได้โอกาสอันควรเวียนทำงานตรงนี้อีกรอบ ผมคิดว่าดีเลิศ ผมจะสร้างเต็มเปากับ สิงห์บูลส์ พร้อมด้วยทำให้สาวกมีความสบาย sbobet ผมมีข้อตกลงจากหลายทัพก็แน่แท้ แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ sbobet ทางเข้า ที่เป็นกุนซือของทีม ผมไม่อาจไม่ยอมเขาได้มาก"

นอกจากนี้ น้ามู ยังเปรยอดีตแข้งของสังกัดที่กลับมาสู่ "เชลซี" รายนี้ซ้ำด้วยว่า "ผมกระหยิ่มใจอย่างยิ่งที่เขาเวียนกลับ สิงห์ เขาเติบโตขึ้นมากที่สุดในชั้นผู้เล่นที่โปรตุเกส พร้อมทั้งเปลี่ยนเป็นนักเตะที่จิปาถะคุณประโยชน์อย่างสูง เขาจะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบุคคลสำคัญใน sbobet login คลับเรา รวมทั้งช่วยเหลือให้เราเจอะเจอความสำเร็จได้"

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 comments: