sbo รายงานข่าววงการฟุตบอลล่าสุด ซิเมโอเน่ มั่นอกมั่นใจ ตราหมี ยังมีช่องทางลุ้นแชมป์

0
4:00 AM

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศโดย sbo ซิเมโอเน่ เชื่อมั่น "แอตเลติโก" ยังคอยอันดับ 1 แม้ว่าแค่เจ๊า "ราชัน ชุดขาว" 2-2 ดำเนินงานเหนี่ยวระดับ 3 ตามผู้นำฝูง 3 คะแนน กล้าผลลัพธ์จำเป็นต้องดูหางฤดูกาลยังยังเหลืออีก 12 นัด พร้อมกับปฏิเสธตอบคำถามการผู้ตัดสินเมินหน้าจ่ายแจกทัณฑ์



ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีม แอตเลติโก ทัพเข้มแข็งใน sbo ลีกอันดับหนึ่งของสเปน ประกาศกร้าวว่าทัพของเขายังคงมีลุ้นแชมป์ในฤดูนี้ แม้ล่าสุดจะกระทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ราชัน 2-2 ตระกูลที่ควรจะจะชนะ ใน "ราชัน ชุดขาว สองทัพใหญ่" ในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมที่แล้วมา มีผลกระทบให้จำต้องตกไป sbo ถ่วงระดับที่ 3 โดยมีสกอร์ไล่หลังอันดับ 1พร้อมกับคู่ปรับร่วมถิ่น 3 แต้ม

เทรนเนอร์เลือดอาร์เจนติน่ากล่าวว่า "สโมสรของเราแสดงแล้วว่าเราทุกคนยังมีสนับสนุนแชมป์ มันคงยุ่งยากขึ้นบ้าง แต่ว่าเราก็ยังมีหวังอยู่ ทาง เข้า sbo ไล่หลังผู้นำฝูง 3 สกอร์ขณะมากเกินอีก 12 เกมการแข่งขัน เรากลายเป็นฝ่ายตามหลัง ทว่าเราก็แข่งกันได้ดี เราริเริ่มจากพำนักประปราย ต่อไปก็ชิดเข้ามา และก็จัดทำช่องทางได้ ในครึ่งหลังนั้นเราร่วมได้ยืนยอมเลยล่ะ พวกเรามีโอกาสอันควรหลายทีอย่างไรก็ดีก็ยังเสาะหนทางจะหลีกหนีห่างเป็น 3-1 มิได้ เราเล่นกันได้อย่างดีเลิศ ผมอิ่มอกอิ่มใจกับทีมของผม" คนเทคนิควัย 43 ปีเผย

ส่วนแง่มุมน่างงอย่างการไม่ได้ลูกจุดลูกโทษหลายคราวหลายที (ดีเอโก้ คอสต้า โดนถลุงล้มในกรอบหน้าประตูถึง 3 คราว) จนเปลี่ยนเป็นที่มีทรรศนะกันไปทั่วกันนั้น "เอล โชโล่" sbo asia กลับตกลงปลงใจที่จะไม่พูดถึงแต่ประการใด

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 comments: