sbobet news-เรือใบสีฟ้าหวีดร้อง !ยาย่า ขยายสัญญาถึงแม้ว่า2017

0
10:11 PM


ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์นักเตะของ เรือใบ แห่งการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงนามต่อสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้วขณะวันพฤหัสบดีที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งจะทำเอาซุปเปอร์สตาร์ไอวอรี่โคสต์วงการลูกหนังในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม sbobet ทางเข้า ไปกระทั่งถึงปี 2017 เลยทีเดียว

กองกลางวัย 29 ปี เผยว่า "นี่คือที่ที่ผมปรารถนาจะอยู่ ขณะที่ผมย้ายถิ่นมาที่นี่เวลาแรก ทุกงวดที่นอน ผมนึกฝันว่าเราคว้าแชมป์ได้นานาประการ sbobet พร้อมทั้งในเวลานี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวพวกเราแล้วว่าจะเป็นทีมที่เป็นประโยชน์ที่สุดในทุกสารบาญที่เข้าร่วมได้หรือไม่ sbobet ผมจะไร้วันลืมว่าผมได้รับการรับรองจากสาวก รังกับผู้ครอบครอง อย่างยอดเยี่ยมแต่ใด กับคงปราศจากอะไรจะและทำให้ผมพอใจได้น่าพอใจไปกว่าการเลิกอาชีพวงการลูกหนังในสภาพผู้เล่นของ เรือ"

สำหรับ อดีตดาวยิงต่างดาว โยกย้ายมาเสริมทัพ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" sbobet login ครั้นเมื่อปี 2010 ด้วยค่าจ้าง 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) ก่อนจะประเดิมซีซั่นแรกด้วยการยิงแต้มชัยชนะพาทัพตะปบแชมป์ เอฟเอ คัพ พร้อมทั้งช่วยให้สักกัดได้แชมป์ลีกสูงสุดงวดแรกในรอบ 44 ปีได้สำเร็จลุล่วงขณะฤดูกาลที่ผ่านมา

<<กาซียาสวาดฝันจารึกชื่อไว้ในวงการแม้ว่าเลิกแข่งไปแล้ว

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 comments: