sbobet soccer-คล็อปป์ยอมรับเกือบจะหัวใจวายโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ฉลุยแชมป์

0
1:53 AM



เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ โบรุสเซีย ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน sbobet agent ยอมรับว่าปลื้มใจเต็มที่จนหัวใจแทบวาย ภายภายหลังประสบตาทัพ "โบรุสเซียดอร์ทมุนด์" รัวทำแต้มใส่ มาลาก้า 2 ลูกในเวลาต่อเวลา ก่อนแทรกตัวปราบสุดมัน 3-2 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ครั้งสอง ขณะคืนวันอังคารที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมทั้งตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกได้สิ้นสุด

คล็อปป์ sbobet บอกหลังจากที่จบสิ้นการชิงชัยว่า sbobet  "ผมแจงไม่ได้ ผมจัดการไม่ได้ ผมก็เป็นผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งในสนามนี้พวกผมใครต่อใครเฉียดหัวใจวายเลยนะ ผมจำเป็นต้องขอบอกความโศกเศร้าต่อ มาลาก้า ด้วยนะ พวกเรามุมานะต่อสู้ขาดใจแล้ว แต่ทว่าฟุตบอลก็เป็นเช่นนี้"

"เหตุการณ์ของรูปเกมนั้น เราดุจขาดจินตนาการและแทบไม่เคลื่อนไหวกันเลย มาลาก้า ก็ตั้งรับได้เหนียวสุดๆ ถึงกระนั้นด้วยจิตใจนักสู้ของเรา เราไม่ยอมพ่ายแพ้แม้จะคลาดโอกาสอันควรทำประตูอย่างน่าผิดหวังหลายต่อหลายคราว มาลาก้า sbobet login เป็นสโมสรที่เป็นประโยชน์อย่างไรก็ตามชาวเราเตะแนวรุกอย่างยิ่งกว่า" ผู้จัดการทีมตาทัพ "ดอร์ทมุนด์" เผยกล่าวเสริม

<<ตัวแทนปัดข่าวแลมพ์พาร์ดตระเตรียมเคลื่อนย้าย

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 comments: