sbo เปิดเผย เบนท์เนอร์รับเซ็งมิได้ย้าย แม้กระนั้นยังสู้ต่อกับไอ้ปืนใหญ่

0
12:15 AM

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศโดย sbo เบนท์เนอร์ รับเครียด อาร์เซนอล ขวางอพยพทีมก่อนตลาดวาย หลังจากที่บ้านพลั้งเผลอ เดมบา บา แต่ถ้าว่าพร้อมบิดวิกฤตเป็นโอกาสเข่นเขี้ยวเคี้ยวฟันโชว์ฟอร์มการเล่นให้ อาร์เซนอล ถัดไป

nicklas bendtner by sbo


นิคลาส เบนท์เนอร์ ตัวยิงของ ปืนโต คลับแถวหน้าประจำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงอาการเสียใจสุดๆ ที่ถูกสักกัดขัดขวางการยักย้ายออกบ้าน sbo เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงเวลาวันท้ายที่สุดของท้องตลาดแลกเปลี่ยนนักฟุตบอล พร้อมทั้งโอดครวญเป็นการใหญ่โดยบอกกล่าวว่าเหตุผลสำคัญที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่รับยอมปล่อยกองหน้าโคนมรายนี้ออกจากสโมสรก็เพราะด้วยพลาดการชั่วคราว เดมบา บา มาจาก สิงโตน้ำเงินคราม ด้วยแบบยืมตัวชั่วคราวนั่นเอง

ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก เผยถึงการชวดเคลื่อนย้ายสโมสรในขณะสุดท้ายของตลาดซื้อขายแข้งว่า "มันมิใช่ความลับอะไร ปืนใหญ่ และผมยอมรับได้ ที่ผมจะย้ายสโมสรในขณะซัมเมอร์ sbo เข้าไม่ได้ ซึ่งการจำหน่ายก็กำลังดำเนินไปได้ยอดเยี่ยม sbo มีข้อเสนอมากเข้ามาหาผมในอาทิตย์ก่อนหน้า แต่ถ้าว่า ปืนโต ก็ยังหาดาวยิงตัวใหม่มาเสริมทีมมิได้ ชัวร์ว่าผมรู้สึกเสียใจ เนื่องมาจากผมกำลังมองไปข้างหน้าเพื่อที่จะควานความท้ากับรังใหม่ๆ ในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี"

"แต่ถ้าผมได้พักกับ ปืนโต ดังเดิมผมก็ไม่มีตัวปัญหากระไร และผมก็จะปฏิบัติหน้าที่ให้น่าพอใจที่สุด sbo asia เพื่อจะทำให้ทัพสำเร็จให้จงได้ ผมได้รับความจัดเจนมากหลายจาก ซันเดอร์แลนด์ และ ม้าลาย และผมก็มั่นใจว่าผมจะอาจจะช่วยสโมสรได้ และนึกหวังด้วยว่าผมจะประสบความเสร็จสิ้นกับ เดอะ กันเนอร์ส" ตัวยิงชาวเดนมาร์ก พูดบอกผู้สื่อข่าว

อ่านข่าวทั้งหมด

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 comments: