sbo รายงานข่าววงการฟุตบอลล่าสุด พาร์ดิว เตรียมตัวเปิดโต้ะพูดกับกาบายภายหลังอดได้อพยพสโมสร

0
3:04 AM

ข่าววงการลูกหนังโดย sbo อลัน พาร์ดิว บอกจัดเตรียมจับเข่าคุย โยอัน กาบาย ล่วงหน้าศึกลีก กับ สิงห์ผงาด 14 กันยายนนี้ บอกนักฟุตบอลให้หักอกหักใจเรื่องราวโยกย้ายทีมแล้วย่างก้าวต่อไปโดยการลงแข่งขัน เพราะว่าคิดอาจส่งผลลัพธ์ต่อหนหน้ากับ ตราไก่ ได้

 

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมของ สาลิกา sbo 666 คลับชั้นนำที่รายการ ลีกอักกฤษ พูดว่าจัดแจงต่อลองกับ โยอัน กาบาย กองกลางตราไก่ ของทัพให้หักอกหักใจจากเหตุการโยกย้ายสโมสรไปก่อน และสาวก้าวแบบเดิมด้วยการยอมช่วยทีมจัดการงานในลีก เป็นต่อ เพราะว่าคาดว่าการไม่ลงแข่งอาจมีผลกระทบต่อการร่วมทัพ "ฝรั่งเศส" ไปลุยการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 ในปีด้านหน้าได้

ก่อนหน้า กาบาย ตกเป็นประกาศเคลื่อนย้ายทัพกับหลายต้นสังกัดใน sbo ช่วงเวลาฤดูร้อน และลงความเห็นใจไม่ตอบรับการเข้าสู่สนามให้ทีมในคราว 2 เกมแรกของศึกลีก แต่ก็ลงมาเป็นผู้เล่นสำรองในเกมที่สังกัดเอาชนะ เจ้าสัว 1-0 ใน 31 สิงหาคมก่อนหน้า ซึ่งการที่ตัวเขาไม่ได้ลงทำงานทำให้มีผลถึงการไม่มีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสเหล่าดำเนินงานเกมการแข่งขันเวิลด์คัพรอบคัดเลือกกับ sbo จอร์เจีย ในวันที่ 6 กันยายนนี้ด้วย

ขณะ พาร์ดิว ยันถึงการ ออกอุบาย สนทนากับ กาบาย ว่า "เหตุนี้ถือว่าสำคัญมากกับเขาที่ได้ลงแข่งขันในวันเสาร์ด้านหน้า นับว่าเป็นกรณีไม่หมูเลยที่จะก้าวต่อไป เราคงมีหลายอย่างจำเป็นจะต้องพูดกันก่อนจะถึงเกมที่จำเป็นไปเยือน sbo bet วิลล่า (14 กันยายน) เราจะพูดกับ โยฮัน และคนกลางเพื่อที่จะรู้แก่ใจว่าเราจะจับมือกันสาวเท้าแบบเดิม เขามีบอลโลกคอยตอนสิ้นสุดฤดู และการที่เขาหลุดทีมชาติก็ทำให้เขาอึ้งสมควร และนั่นเป็นเนื่องมาจากตัวปัญหาเรื่องราวการโยกย้ายทัพ"

<<กูร์กตัวส์แถลงปัจจัยไปอยู่แอตเลติโกเพื่อที่จะการันตีทีมชาติ

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 comments: