sbo รายงาน บีร็อดชมคิงหลุยส์,สเตอร์ริดจ์ฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยม

0
10:58 AM

ข่าวฟุตบอลล่าสุดโดย sbo บี-ร็อด กว้านเพื่อนเกลอ สองเอส ซัวเรซ กับ สเตอร์ริดจ์ ร่วมมือกันได้อย่างเยี่ยมยอดช่วย "ลิเวอร์พูล" โจมตีทำลาย "ซันเดอร์แลนด์" 3-1



ตาหวาน บอส หงส์แดง สโมสรชื่อดังที่ศึกลีกอักกฤษ sbo asia ออกชมชอบ เหยิน ดาวยิงตัวร้ายแรงของสโมสรที่กระทำทำประตูเดียว 2 ลูกนำพวกพ้อง "เดอะ ค็อป" ทะลวงไปเอามีชัย ซันเดอร์แลนด์ 3-1 ครั้นวันที่ 29 ก.ย.ก่อนหน้า นอกจากนี้ยังไม่ลืมที่จะพูดเคารพนับถือ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หอกของทัพที่โชว์ฟอร์มได้แบบเยี่ยมโดยการมีส่วนร่วมกับทั้ง 3 ลูกที่ "หงส์แดง" จัดการได้ในนัดนี้

ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกคราว ผ่านระงับ 10 การแข่งขันจากเนื้อความเขมือบแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช sbo ปราการหลังของ เชลซี ครั้นเมื่อฤดูก่อนหวนกลับลงเล่นนัดลีกเป็นครั้งแรก sbo เข้า ไม่ ได้ และทำงานเหมา 2 ประตูในเกมกับ "ซันเดอร์แลนด์" เพราะว่า 2 แต้มที่ตัวเขาซัดได้ เป็นการส่งต่อบอลของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เพื่อนสนิทในแดนหน้า ยิ่งไปกว่านี้กองหน้าเมืองผู้ดียังเป็นผู้ที่ยิงประตูเบิกร่องให้ทัพทิ่งห่าง 1-0 ในเกมการแข่งขันนี้ด้วย

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวถึงทักษะการเล่นของสนิท แบบ ซัวเรซ พร้อมด้วย สเตอร์ริดจ์ ในการแข่งขันที่บุกไปคว้าชัย ซันเดอร์แลนด์ ถึงสนามว่า "เขาได้รับสิ่งตอบแทนจากการปฏิบัติงานหนักของเขาในตอนที่เขาติดโทษระงับ ผมคาดว่าเขาร่วมได้อย่างดีเลิศในกับ ปีศาจแดง sbo เขาแข่งตัวยิงคู่กับ แดเนี่ยล พร้อมทั้งก็สามารถร่วมถูกกันได้เป็นอย่างดีเลิศ และสามารถนำพาสังกัดคว้าชัยได้ในการแข่งขันนี้"

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 comments: