sbo รายงาน แรมซี่ย์ สามารถลดทันพบสิงโต

0
2:24 AM

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศโดย sbo "เดอะ กันเนอร์ส" รออยู่คอย! แรมซี่ย์ ใก้ลหาย กลับมาหายเต็มที่ทันการแข่งขันรุกฟะฟัด "สิงห์โตน้ำเงินคราม" 22 มีนาคมนี้ หลังหวนฝึกเบา สำเร็จแล้ว

aaron ramsey by sbo


เดอะ กันเนอร์ส คลับยักษ์ใหญ่แห่งเกมการแข่งขัน sbo asia พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ข่าวดี ในมีคำสาธยายว่า อารอน แรมซี่ย์ กองกลางคนสำคัญจะพร้อมเพียบพร้อมเต็มเวียนเข้าสู่สนามลงเตะแนวทัพ "อาร์เซนอล" ได้ทันเกมการแข่งขันที่จะรุกไปปะทะ สิงโตน้ำเงินคราม ฝ่ายตรงกันข้ามประสานเมืองหลวงของอังกฤษในวันเสาร์ที่ 22 มี.ค.นี้ ภายหลังจากตอนนี้ผู้เริ่มทำกลับซ้อมแบบผิวๆ เรียบร้อยแล้ว

หัวหอกทีมชาติ เวลส์ มีอาการบาดเจ็บแถวโคนขาจากการแข่งขันขณะ บ็อกซิ่ง เดย์ ที่ฝ่าไปคว่ำ เวสต์แฮม 3-1 sbo ครั้นปลายเดือนธันวาคมก่อนหน้านี้ พร้อมทั้งปฏิบัติการท่าว่าจะกลับคืนเข้าสู่สนามได้ในระยะม.ค sbo แม้ว่าน่าเสียดายดันบังเกิดบาดเจ็บซ้ำสองซะก่อน

แม้กระนั้นปัจจุบัน sbo thai "สปอร์ตส์เมล" นักข่าวกีฬามีชื่อเสียงเขตแดนอังกฤษ ตีข่าวว่า แรมซี่ย์ ได้เข้าคอร์สรายการบูรณะความสามารถร่างกาย และก็อาจหวนกลับเริ่มซ้อมเบาๆ ได้แล้ว หลังจากจากที่ผ่านมาได้ไปลงฝึกซ้อมในภูมิอากาศอบอุ่นที่ ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มาในอาทิตย์เดิม โดยคาดเดากันว่าควรจะเวียนกลับฟิตบริบูรณ์ชั้นในเดือนเวลา 30 วัน

<<เดชิโญ่ ขอ ไปสะกดรอยตาม มัลดินี่

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 comments: