sbobet เผยข่าวฟุตบอลล่าสุด อิกวาอิน บอก อยู่ทำหน้าที่อัซซูร่าอีก

0
3:46 AM

ข่าววงการลูกหนังโดย sbobet "เอล ปิปิต้า" สยบข่าวลือเรื่องราวขนของคลับ ยกง่ายๆพร้อมกับอยู่เป็นนักฟุตบอลให้ "อัซซูร่า" อีก 4 ปี จนเต็มเม็ดเต็มหน่วยข้อสัญญาที่ปฏิบัติการไว้ ภายหลังแฟนๆให้ความสลักสำคัญกับตนเองเหมือนผ่านพิภพ

กอนซาโล่ อิกวาอิน แข้งหลักตัวเต็งของสังกัด นาโปลี ทีมยักษ์ใหญ่ในการแข่งขัน เซเรีย อา ซบลงข่าวแต้มสีเหตุการณ์เก็บกระเป๋าทีม เผยพร้อมแล้วซบวงการลูกหนังในถิ่น "ซาน เปาโล" เหมือนเดิมอีก 4 ฤดูกาล จนเต็มเม็ดเต็มหน่วยสัญญาที่จัดการไว้กับทีม เพื่อที่จะชดเชยคุณธรรมของ sbobet กองเชียร์ ที่ให้ปฏิสันถารตัวเขาดังพระมหากษัตริย์ ภายหลังเก็บข้าวของจาก ราชันชุดขาว มาร่วมกับคลับตอนตอนฤดูร้อนก่อนหน้า

แข้งฟ้าขาว คราว 26 ปี แย้มว่า "หนหน้าของผมพำนักที่ อัซซูร่า ผมจัดการข้อสัญญากับสโมสรไว้ 4 ปี ซึ่งตอนที่อยู่แถวนี้ sbobet ทางเข้า ผมได้การบำเพ็ญตัวประดุจราชัน นี่ถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างเต็มที่กับชีวะพร้อมกับทางการค้าแข้งของผม ผมลงเล่นในการแข่งขันชั้นสูงมาเป็นเวลายาวนาน 8 ปีจนจวบจนช่วงนี้ก็ยังรู้ว่าสภาพร่างกายและจิตใจยังหายเต็มที่ นอกจากนี้แวดล้อมในพารา เนเปิ้ลส์ ยังเยี่ยมยอดจนควานหาที่เปรียบเทียบมิได้"

นอกจากนี้ ต้นตำรับสมญานาม "เอล ปิปิต้า" ยังเอ่ยว่า หวิดได้มีช่องทางขนของมาพักพิงกับ เจ้าม้าลาย ก่อนตกลงย้ายถิ่นมาแข่งให้ อัซซูร่า ด้วย โดยพูดว่า "ซีอีโอชั้นสูงของ ยูเว่ ได้โทรศัพท์เจรจากับพี่น้องผม ทว่าครั้งนั้น อัซซูร่า ได้เสนอคำชวนให้ผมตริตรองแล้ว sbobet ยิ่งไปกว่านี้ผมยังได้ติดต่อจาก เบนิเตช (ผู้จัดการ อัซซูร่า) เขาอุตสาหะเกลี้ยกล่อมผมให้มาทำงาน ทาง เข้า sbo ด้วยกัน หลังจากจากผมได้คุยโตกับป๋า ผมตกลงไม่ยอมรับทุกข้อเสนอ เพื่อแพ็คกระเป๋ามาทำงานให้กับ นาโปลี"

อ่านข่าวทั้งหมด

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 comments: