sbo เผยข่าวฟุตบอลล่าสุด คล็อปป์ ชี้ รอยส์ อาจได้ลงฟัดฮัมบูร์ก

0
2:59 AM

ข่าวฟุตบอลล่าสุดโดย sbo คล็อปป์ แน่นอน มาร์โก รอยส์ จะหายเป็นปกติเวียนกลับลงสนาม การแข่งขันปะทะ "ฮัมบูร์ก" อาทิตนี้ พร้อมด้วยสั่งย้ำแข้งยับยั้งเผอเรอแน่วแน่ ถึงแม้ผู้เข้าแข่งขันแนวการเล่นไม่เป็นประโยชน์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่ที่เวที ลีกชั้นนำเยอรมัน ได้ข้อมูลเป็นประโยชน์สุดขีด ครั้นปัจจุบัน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม บ่งบอกความเชื่อมั่นว่า มาร์โก รอยส์ กองกลางตัวความจำนง sbo ของคลับ จะอาจจะเวียนลงแข่งขันเป็น 11 ผู้เล่นมือหนึ่งได้อีกหน ในการแข่งขันที่จะปะทะ สิงห์เหนือ วันเสาร์นี้ (22 กุมภาพันธ์ ) หลังจากผู้เล่นคนนี้มีภาวะความแข็งแรงหวิดมากมายดูดแล้ว

กุนซือ "เสือเหลือง" หยิบยกตัวเก่งปูน 24 ปี ซึ่งไม่ได้ลงเอาใจช่วย sbo ทางเข้า "โบรุสเซียดอร์ทมุนด์" มาแล้ว 2 เกมการแข่งขัน หลังจากเจ็บตรงกล้ามเนื้อต้นขาตอนช่วงต้นเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า "มาร์โก รอยส์ ดูท่าเพียบพร้อม เต็มร้อยแล้วใน sbo เวลาฝึกซ้อม เขาดำเนินงานได้ถูกใจ รวมทั้งคงจะพร้อมเต็มร้อยเพื่อที่จะลงแข่งขันในเกมการแข่งขันวันเสาร์นี้"

พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังพาดพิงถึงการออกไปไปหา "ฮัมบูร์ก" ว่าแข้งจะจำเป็นไม่เผอเรอ ถึงแม้ว่าคู่อริชิ้นงานไม่เยี่ยมยอด sbo เข้า ไม่ ได้ อีกทั้งเพิ่งจะดัดแปลงผู้จัดการหน้าใหม่เป็น เมียร์โก้ สลอมก้า ด้วย โดย บอกว่า "เราไม่อาจไปเยี่ยมเยียน สิงห์เหนือ ด้วยความชัวร์ที่ว่าจะเจอะฝ่ายตรงข้ามที่ดูบอบบางกว่าได้ พวกเราทุกคนต้องเข้าทำงาน อย่างรุนแรงรวมทั้งต้องไม่ประเมิน ฮัมบูร์ก น่ารังเกียจเกินควร เพราะว่านักฟุตบอลพวกเขาคงตื่นตัวกับบอสหน้าใหม่ ด้วยเหตุนั้นเราจำเป็นต้องเต็มกำลังเพื่อที่จะสงวน 3 แต้มให้ได้"

<<โอ้ เดี้ยงแขน อด 1 สัปดาห์กว่า

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 comments: